รีวิวกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง by หมอยุ้ย

รีวิวกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง by หมอยุ้ย

เป็นอาการทางตาที่พบได้มากในทุกเพศทุกวัย ส่วนใหญ่ผู้ทีมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง จะมีอาการตาปรือ ตาตก คล้ายคนง่วงนอนตลอดเวลา แต่คนไข้มักจะไม่รู้ตัว เข้าใจว่าดวงตาปรือแบบนี้สามารถรักษาให้หายได้ด้วยการผ่าตัดตาสองชั้นธรรมดา แต่การทำตาสองชั้นธรรมดาไม่สามารถตอบโจทย์การแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงได้ เพราะเป็นการรักษาไม่ตรงจุด ที่ถูกต้องคือ ต้องผ่าตัดเข้าไปเย็บซ่อมกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงจากภายใน ซึ่งแพทย์ที่ทำการรักษาต้องใช้ฝีมือ ประสบการณ์ ความละเอียดขั้นสูง

คุณหมอยุ้ย พญ.ณัฏฐ์ธยาน์ สินประเสริฐกูล จักษุแพทย์เฉพาะทางกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง “Occuloplastic Surgeon” นอกจากมีประสบการณ์ผ่าตัดกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงมามากกว่า 5,000 เคส ยังคำนึงถึงความสวยงามของดวงตาหลังรักษาด้วย ดังนั้นหากคุณสงสัยว่าดวงตามีปัญหาอาการกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงอยู่ สามารถขอรับคำปรึกษาผ่าตัดแก้ไขดวงตากับคุณหมอยุ้ยได้

รีวิวกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงมากมายข้างล่างเป็นความประทับใจเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เราอย่างให้คุณมาเป็นส่วนหนึ่งความประทับใจของเรา “กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง” รักษาได้ถ้ารักษาตรงจุดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

จาเรมคลินิก

เราคือคลินิกที่ดูแลโดย 2 แพทย์ผู้ก่อตั้ง หมอหลุยส์ นพ. พลเดช สุวรรณอาภา ศัลยแพทย์เฉพาะทางเสริมหน้าอก และ คุณหมอยุ้ย พญ. ณัฏฐ์ธยาน์ สินประเสริฐกูล จักษุแพทย์เฉพาะทางตกแต่งและเสริมสร้าง วุฒิบัตรแพทย์สภา

คุณหมอทั้ง 2 ท่านดูแลคนไข้อย่างใส่ใจทุกเคส มีการเตรียมตัวก่อนผ่าตัดและการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด นัดติดตามผลเพื่อตรวจเช็คหลังการผ่าตัดเป็นระยะ เพื่อความปลอดภัยอย่างมีขั้นตอน

หรือโทรทันที