เสริมหน้าอก 400cc ด้วยเทคนิคใต้กล้ามเนื้อ Dual Plane

breast surgery

เสริมหน้าอก 400cc ด้วยเทคนิคใต้กล้ามเนื้อ Dual Plane

แนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแอนค่ะ จะพาเพื่อนๆไปชมรีวิวศัลยกรรมของแอนเอง เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต คือ การเสริมหน้าอก ที่จาเรมคลินิกค่ะ ก่อนหน้านี้มีเพื่อนหลายคนถามแอนว่าทำไมต้องทำนม? ไม่พอใจของเดิมเหรอ? แล้วไม่กลัวเหรอ? แอนก็เลยตอบเพื่อนไปว่าของเดิมหน้าอกแอนมีน้อยมาก แต่งตัวยากนะ หาเสื้อในยังยากเลย อยากมีหน้าอกใหญ่ขึ้นอีกสักนิด แล้วยุคนี้ใครๆก็ทำนมกันเยอะแยะ ถ้าเราหาคลินิกเสริมหน้าอกที่ได้มาตรฐานและมีคุณหมอเก่งๆ เราต้องสวยอย่างปลอดภัยแน่นอน

มาดูก่อนเสริมหน้าอกของแอนค่ะ หน้าอกเล็กมาก ที่ดูเหมือนมีหน้าอกนั่นคือฟองน้ำค่ะ

จากนั้นแอนก็ได้คุยกับพี่ที่รู้จักคนหนึ่งค่ะ เขามาทำนมที่จาเรมคลินิกแล้วนมเขาสวยมาก เขามารีวิวให้ฟังซะจนเราอยากทำเลย แอนก็เลยมาเสิร์จเน็ตดูข้อมูลจาเรมคลินิกเพิ่มเติม ก็เห็นรีวิวเสริมหน้าอกมากมายในเว็บไซต์ และมีข้อมูลความรู้เรื่องการเสริมหน้าอกให้อ่านมากมาย ตั้งแต่ประเภทของการเสริมหน้าอกมีแบบเหนือกล้ามเนื้อและใต้กล้ามเนื้อ แผลผ่าตัดอยู่ตรงไหน เลือกซิลิโคนอย่างไร รวมถึงมีประวัติคุณหมอ ผลงานคุณหมอ และการดูแลตัวเองก่อนและหลังการเสริมหน้าอก หาอ่านในนี้มีครบเลยค่ะ พอมั่นใจแล้วแอนเลยนัดเข้ามาปรึกษาเรื่องขนาดที่จะทำกับคุณหมอหลุยส์ ไม่ได้ดูที่อื่นไว้เลย

ก่อนจะได้เข้าตรวจก็ตื่นเต้นมากนะคะ ไปเปลี่ยนชุดคนไข้แล้วมานั่งรอ ใจสั่นๆๆๆ พอได้เข้าไปตรวจคุณหมอก็วัดหน้าอก และประเมินขนาดซิลิโคนที่จะใช้จากโครงสร้างเรา แล้วคุณหมอแนะนำให้ทำได้ตั้งแต่ 375- 400cc ค่ะ แอนก็เลยเลือก 400cc ค่ะ (อิอิ เอาให้ใหญ่ๆไว้ก่อน) โดยคุณหมอจะผ่าตัดแบบวางซิลิโคนไว้ใต้กล้ามเนื้อ แผลผ่าตัดอยู่ใต้ราวนม ซึ่งเป็นเทคนิคที่คุณหมออธิบายว่าจะเจ็บน้อยลง แผลเล็ก ฟื้นตัวไว และรูปทรงที่ได้ก็จะดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

จากนั้นก็กลับไปตรวจร่างกายที่ รพ.ใกล้บ้าน รอเอาผลตรวจไปยื่นที่จาเรมคลินิกในวันผ่า พอผลตรวจผ่านแล้วก็โทรแจ้งพี่แอดมินค่ะ แล้วจองวันผ่าได้เลย เราควรจองล่วงหน้าสักนิดนะคะเพื่อให้มีเวลาเตรียมความพร้อมให้กับร่างกาย ทั้งนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ งดยาและวิตามิน งดอาหารเสริมต่างๆ

เมื่อถึงวันผ่าก็ต้องทำใจไม่ให้กลัวและตื่นเต้น เดี๋ยวความดันขึ้น 555555 ตื่นเต้นกับความที่เป็นการผ่าตัดใหญ่ เราอาจจะกลัวบรรยากาศของห้องผ่าตัดที่มีกลิ่นยาและความเย็นจัดของห้องนี้ หนาวมากเลย แต่พยายามคิดว่า เอาน่า แป๊บเดียวเดี๋ยวก็หลับแล้วนะ พอคุณหมอวิสัญญีเข้ามาชวนคุยแป๊บเดียวเราก็หลับไปตอนไหนไม่ทันรู้เรื่องเลย พอฟื้นขึ้นมาก็นอนพักก่อน สักพักก็ลุกขึ้นเดินกลับบ้านได้เลย

หลังเสริมหน้าอก 2 สัปดาห์

หลังทำนมนี่ไม่เจ็บเลยนะ ก็ยังแปลกใจอยู่ว่าทำไมไม่เจ็บ พี่เขาเล่าให้ฟังว่าเขาก็ไม่เจ็บ เราเองยังคิดว่าพี่เขาพูดเกินไปหรือเปล่า พอมาเจอจริงๆก็เลยรู้ว่าไม่เจ็บจริงๆด้วย แอนไม่มีอาการข้างเคียงเลยค่ะ ไม่เวียนหัว ไม่อาเจียน

หลังเสริมหน้าอก 1 เดือน

3 วันแรกรู้สึกตึงๆ อึดอัด แน่นๆตรงที่มีผ้าพันไว้ แต่ก็ทนได้นะคะ เพราะเราไม่ได้ปวด และไม่เจ็บแผลเลยค่ะ สามารถลุกขึ้นเดินไปไหนมาไหนได้ตามปกติเลย เป็นการเสริมหน้าอกที่ชิลล์มากๆ

หลังเสริมหน้าอก 2 เดือน และ 3 เดือน

อยากแนะนำเพื่อนๆว่าถ้าใครสนใจจะเสริมหน้าอกให้หาข้อมูลให้ดี เพราะหน้าอกใหม่จะต้องอยู่กับเราไปอีกนาน ก็ควรละเอียดรอบคอบก่อนทำนิดนึง ดูรีวิวเยอะๆนะคะ และไม่ใส่ซิลิโคนใหญ่เกินตัว เช็คประวัติคุณหมอด้วย ต้องดูว่าไม่มีเคสหลุด ซึ่งที่จาเรมไม่มีเคสหลุดเลยค่ะ สบายใจได้เลย แนะนำเลยค่ะให้มาเป็นลูกสาวหมอหลุยส์ด้วยกัน

หลังเสริมหน้าอก 6 เดือน

ตอนนี้น้องนมของแอนก็ครบ 6 เดือนแล้วค่ะ สัมผัสนิ่มและรูปทรงคล้อยลงเล็กน้อย ตรงกลางร่องอกชิดกันดี เข้าที่มากค่ะ แบบนี้แหละที่ดูเป็นธรรมชาติในแบบที่ผู้หญิงต้องการเลยค่ะ

บทความเกี่ยวข้อง