รีวิวทำนมสวยๆ เลือกทำนมอย่างไร? ให้เข้ากับรูปร่าง

รีวิวทำนมสวยๆ

รีวิวทำนมสวยๆ เพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัว

สวัสดีค่ะ วันนี้เตยจะมารีวิวการ “เสริมหน้าอก” กับ “คุณหมอหลุยส์” ที่ “จาเรมคลินิก” ค่ะ ก่อนอื่นขอเล่าถึงช่วงที่ยังหาข้อมูลก่อนนะคะ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่อยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะเลือกมาทำนมที่ไหนดี เตยก็คุยกับเพื่อนๆหลายคน มีเพื่อนมาทำนมที่จาเรมคลินิก 3-4 คน นมสวย มว๊าาก เขาก็รีวิวให้เราฟังว่าน้องนมเขานิ่มมาก ทำออกมาแล้วสวย ไม่เจ็บ พักฟื้นไม่นาน คุณหมอใจดี พี่ๆน่ารัก ก็เลยอยากทำบ้างค่ะ เพราะของเดิมของหนูคือไม่มีเลย เตยก็เข้ามาดูรีวิวในเพจ คลินิกศัลยกรรม Jarem Clinic กับในเว็บไซต์ค่ะ

ก่อนทำนมของเตยยืนยันว่าไม่มีหน้าอกจริงๆ

คราวนี้เตยก็ปรึกษาคุณหมอก่อนค่ะ ว่าเราอยากได้ซิลิโคนประมาณ 350 CC ไม่ขอใหญ่มากค่ะ ซึ่งคุณหมอก็แนะนำอยู่ที่ 350 เหมาะกับตัวเราพอดี ตรงกับใจที่เราคิดไว้เลย ส่วนยี่ห้อซิลิโคนเตยเลือกใช้ตัวที่เขาจัดโปรอยู่ตอนนั้นค่ะ ถือว่ามีคุณภาพและได้มาตรฐานไม่น้อยหน้ายี่ห้ออื่นเลย

เตรียมพร้อมก่อนผ่าตัดเสริมหน้าอก

การเตรียมตัวให้พร้อมก็ไม่มีอะไรยากเลย แค่ทำร่างกายให้แข็งแรง ไม่นำสิ่งไม่มีประโยชน์เข้าสู่ร่างกาย อย่างพวก เหล้า เบียร์ บุหรี่ รวมถึงสิ่งมีประโยชน์บางอย่างก็ควรงดไปก่อนนะคะ เช่น ยา อาหารเสริม วิตามิน ตรงนี้เตยขอคอนเฟิร์มเลยว่าสำคัญมากจริงๆ เพราะผลของการดูแลตัวเองไม่ดีพอจะไปเกิดขึ้นตอนหลังผ่านะคะ

รับมือกับอาการหลังผ่าตัดเสริมหน้าอก

ถ้าร่างกายเราดีหลังผ่าก็ไม่มีอะไรน่ากลัว เพราะมันจะช่วยให้เราฟื้นตัวได้เร็ว หลังผ่าก็จะมีเวียนหัว อาเจียน พอวันที่ 2 ก็ไม่อาเจียนไม่เวียนหัวแล้วค่ะ แต่จะรู้สึกแน่นๆตรงหน้าอกที่พันผ้าไว้ ของเตยมีใส่สายเดรนด้วย เพราะว่าเตยงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่นานพอ เลือดก็เลยออกเยอะ เตยมาเปลี่ยนกระปุกเลือด 3 ครั้ง การตัดไหมก็จะรอนานกว่าคนอื่น แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ เพื่อนๆห้ามเลียนแบบนะคะ ควรดูแลร่างกายให้พร้อมมากๆก่อนผ่าค่ะ

ใครบ้างที่ต้องใส่สายเดรน

“สายเดรน” ใช้เพื่อระบายเลือดออกหลังผ่าตัดเสริมหน้าอกนะคะ โดยสายจะต่อลงมากับกระปุกใส่เลือด และไม่ใช่ว่าทุกคนจะได้ใส่ คนที่ต้องใส่สายเดรนก็คือคนที่มีเลือดออกมากนั่นเองค่ะ กรณีที่เลือดออดมากมาจากอะไรบ้าง ก็เช่น กินคอลลาเจนติดต่อกันเป็นเวลานาน กินยารักษาโรคประจำตัวบางชนิดที่ทำให้เลือดออกมาก หรือการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ติดต่อกันนานๆ ฯลฯ ซึ่งคุณหมอจะแนะนำให้หยุดรับประทานสิ่งต่างๆเหล่านี้ก่อนผ่าตัดเสริมหน้าอกประมาณ 2 เดือนค่ะ

“เพื่อนมสวยๆต้องอดทน”

หลังเสริมหน้าอก 1 ปีผ่านไป

หลังจากที่เตยเสริมหน้าอกกับคุณหมอหลุยส์ที่จาเรมคลินิกมาครบ 1 ปีแล้ว หน้าอกสวยได้รูปและนิ่มมากๆค่ะ ไม่มีปัญหาเลย ใส่เสื้อผ้าสวยขึ้น สร้างลุคส์ใหม่ๆที่เซ็กซี่มากขึ้นให้กับตัวเราได้อย่างมั่นใจค่ะ

บทความเกี่ยวข้อง