รีวิวกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง by หมอยุ้ย

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

เป็นอาการทางตาที่พบได้มากในทุกเพศทุกวัย ส่วนใหญ่ผู้ทีมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง จะมีอาการตาปรือ ตาตก คล้ายคนง่วงนอนตลอดเวลา แต่คนไข้มักจะไม่รู้ตัว เข้าใจว่าดวงตาปรือแบบนี้สามารถรักษาให้หายได้ด้วยการผ่าตัดตาสองชั้นธรรมดา แต่การทำตาสองชั้นธรรมดาไม่สามารถตอบโจทย์การแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงได้ เพราะเป็นการรักษาไม่ตรงจุด ที่ถูกต้องคือ ต้องผ่าตัดเข้าไปเย็บซ่อมกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงจากภายใน ซึ่งแพทย์ที่ทำการรักษาต้องใช้ฝีมือ ประสบการณ์ ความละเอียดขั้นสูง

คุณหมอยุ้ย พญ.ณัฏฐ์ธยาน์ สินประเสริฐกูล จักษุแพทย์เฉพาะทางกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง "Occuloplastic surgeon" นอกจากมีประสบการณ์ผ่าตัดกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงมามากกว่า5000เคส ยังคำนึงถึงความสวยงามของดวงตาหลังรักษาด้วย ดังนั้นหากคุณสงสัยว่าดวงตามีปัญหาอาการกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงอยู่ สามารถขอรับคำปรึกษาผ่าตัดแก้ไขดวงตากับคุณหมอยุ้ยได้

รีวิวกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงมากมายข้างล่างเป็นความประทับใจเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เราอย่างให้คุณมาเป็นส่วนหนึ่งความประทับใจของเรา "กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง" รักษาได้ถ้ารักษาตรงจุดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

บอกเล่าความประทับใจ หลังรักษากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแต่กำเนิด

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงในผู้ชาย แก้ไขได้

รักษากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และทำตาสองชั้นให้สวยละมุนเป็นธรรมชาติ

เปลี่ยนสาวหมวย เป็นสาวตาสวย หลังแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

รีวิวทำตา แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ชั้นตาสวยหวานเป็นธรรมชาติ

บอกลาอาการตาลึกโหล จากกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

การร้อยเอ็นเทียมเพื่อรักษากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแต่กำเนิด

พฤติกรรมที่ทำให้เกิด “กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง”

รีวิวกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ในคนอายุ 40+

ปรับโหงวเฮ้งใบหน้า ด้วยการรักษากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

รักษากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ก่อนหนังตาตก บดบังการมองเห็น

รักษากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ต้องถูกต้อง และตรงจุด

แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง สวยที่ไทย ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี

เปลี่ยนตัวเองให้ดูเด็กลง กับการรักษากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแต่กำเนิด ในผู้ที่มีภาวะตาขี้เกียจ

ผ่าตัดกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงข้างเดียวเป็นอย่างไร มาดูกัน?

รีวิวกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เติมไขมันตา บอกลาอาการตาไม่เท่ากัน

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ต้องรักษากับจักษุแพทย์เฉพาะทาง

แก้ไขปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง จากอาการตาสองข้างไม่เท่ากัน

รักษาตาปรือที่เกิดจาก “กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแต่กำเนิด”

ประสบการณ์กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับการรักษา

รีวิวแก้ตา จากอาการ “กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง” แบบละเอียดยิบ

ลาขาดจากอาการตาไม่เท่ากัน เนื่องจากกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

ทำตาสองชั้น แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง แบบฉบับคนตาชั้นเดียว