กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแต่กำเนิด

อัพเดทล่าสุด: Jul 25, 2020  |  896 ผู้ชม  |  รีวิวทำตา

"กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแต่กำเนิด" คืออาการ "กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง" ชนิดหนึ่ง เพียงแต่ว่ามีอาการมาตั้งแต่เด็ก โดยเราหรือผู้ดูแลไม่ทราบว่าเป็นอาการที่มีผลกับสายตาอย่างหนึ่ง และตอนเด็กอาจจะยังมีอาการไม่มาก ทำให้ไม่ได้ไปรับการปรึกษาจากจักษุแพทย์ที่ รพ. หลังจากที่ปล่อยไว้จนเข้าสู่วัยรุ่นหรือช่วงผู้ใหญ่ อาการ "กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง" ก็ยิ่งมีอาการมากขึ้นเรื่อยๆ หากปล่อยไว้นานจะยิ่งแก้ไขยาก และผ่าตัดยากกว่าชนิดที่เป็นในภายหลัง ซึ่งเคสบางส่วนเหล่านี้มีอาการ "กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแต่กำเนิด" ได้มาปรึกษาคุณหมอยุ้ย JaremClinic" และคุณหมอได้ผ่าตัดรักษาจนหายดี

อัลบั้มเกี่ยวข้อง

10 รูป,  832 ผู้ชม